GIÁM ĐỐC TRUYỀN THÔNG MARKETING

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Xây dựng và quản lý triển khai các hoạt động truyền thông trong quy mô tập đoàn BSG và các công ty thành viên: 
    - Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, giám sát và triển khai các hoạt động truyền thông phục vụ việc xây dựng, quảng bá và phát triển hình ảnh, sản phẩm của Tập đoàn, các dự án BĐS mà Tập đoàn đầu tư/khai thác.
    - Tư vấn, tham mưu cho Ban Lãnh đạo về chiến lược truyền thông và xây dựng các chương trình quảng bá thương hiệu, tài liệu, website tập đoàn/công ty thành viên các chương trình truyền thông đa phương tiện.
    - Tạo định hướng thị trường thông qua các hoạt động truyền thông bao gồm các ngành nghề liên quan BSG Holding đầu tư. 
    - Quản lý định hướng nội dung, hình ảnh thực hiện các bản tin, bài báo… của Tập đoàn và lĩnh vực mà Tập đoàn tư vấn/khai thác.
  2. Là cầu nối giữa tập đoàn với các cơ quan thông tấn báo đài/ cơ quan ban ngành liên quan: 
    - Thiết lập và phát triển quan hệ với các cơ quan truyền thông (báo hình, báo giấy, báo mạng, báo tiếng); các Hiệp hội ban ngành liên quan để thúc đẩy các hoạt động hợp tác chiến lược nhằm hỗ trợ đến hoạt động xây dựng truyền thông và thương hiệu của tập đoàn.
  3. Xử lý khủng hoảng truyền thông: 
    - Đưa ra các định hướng chiến lược trong việc xây dựng kế hoạch xử lý khủng hoảng và phòng chống các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình triển khai các chiến lược truyền thông.
  4. Kiểm soát ngân sách: 
    - Đề xuất và lập kế hoạch và quản lý ngân sách của các hoạt động truyền thông (nội bộ, bên ngoài), quản trị website, fanpage, chương trình quảng bá, xây dựng, phát triển các dự án và thương hiệu công ty.
    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quan hệ công chúng(PR).
  • Kiến thức sâu rộng về Truyền thông, Quản trị thương hiệu, Xử lý khủng hoảng truyền thông. 
  • Am hiểu những xu hướng, đặc thù của ngành Bất động sản.
  • Có ít nhất 5 năm công tác liên tục trong lĩnh vực truyền thông và trên 3 năm đảm nhiệm vai trò Giám đốc Truyền thông/ Quan hệ công chúng.
  • Khả năng quản lý các mối quan hệ xuất sắc.
  • Khả năng phân tích & đánh giá dữ liệu, dự đoán xu hướng thị trường.
  • Kỹ năng quản lý rủi ro & sự thay đổi chiến lược.
  • Kỹ năng sáng tạo.
  • Kỹ năng quản lý dự án và thời gian.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng lãnh đạo, truyền cảm hứng, quản lý & huấn luyện nhân viên.
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt. 
  • Có kinh nghiệm làm việc tại các CĐT BĐS là một lợi thế.
  • Chuyên nghiệp - Hiệu quả - Chính trực.
  • Chịu áp lực cao trong công việc và phối hợp nhiều công việc một lúc.
  • Khả năng làm việc độc lập, tương tác tốt, phối hợp tốt.
  • Khả năng hoạch định, quản lý con người.

QUYỀN LỢI

  • Thưởng theo Tháng, Quý, Năm xét theo năng lực làm việc, hiệu quả trong công việc, thưởng thành tích đặc biệt.
  • Hệ thống bảng lương rõ ràng dựa trên đánh giá thực hiện công việc.
  • Chính sách phúc lợi rất tốt: Khám chữa bệnh cho NLĐ hàng năm, du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13, thưởng Tết hấp dẫn.
  • Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá...
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được mua nhà/ bất động sản giảm giá đặc biệt cho cán bộ nhân viên.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp

TỔNG QUAN VỀ CÔNG VIỆC

Thông tin liên hệ

NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN