GIÁM ĐỐC THƯƠNG HIỆU (BRAND MANAGER)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm về sản phẩm bao gồm nghiên cứu thị trường, xây dựng cái nhìn sâu sắc về sản phẩm, lập kế hoạch phát triển sản phẩm và kiểm soát trong suốt vòng đời sản phẩm.
  • Quản lý hiệu quả các hoạt động tiếp thị, quảng cáo, quảng cáo của sản phẩm để đạt được các mục tiêu kinh doanh ngắn hạn và dài hạn; bao gồm các mục tiêu doanh thu, doanh thu, lợi nhuận và thị phần
  • Theo dõi và quản lý các hoạt động tiếp thị trong các hạn chế ngân sách và hiểu các khía cạnh cơ bản của hiệu suất tài chính. Xác định xu hướng và rút ra cái nhìn sâu sắc phù hợp từ dữ liệu tài chính.
  • Hiểu thiết kế phương án nghiên cứu thị trường và ý nghĩa đối với lĩnh vực trị liệu, thực phẩm bổ sung, thực phẩm chức năng. Xác định các phương pháp lắng nghe nhu cầu khách hàng, để nghiên cứu dựa trên các giả thuyết và hạn chế tình huống xấu. Giải thích kết quả nghiên cứu và rút ra cái nhìn sâu sắc từ bên trong dựa trên kết quả.
  • Xác định, phân tích và dịch thông tin sản phẩm, thương hiệu, khách hàng, người tiêu dùng và  đối thủ cạnh tranh trong kế hoạch tiếp thị. Đảm bảo tất cả các vật liệu MKT và hoạt động được liên kết và thực hiện đồng bộ với kế hoạch chiến lược kinh doanh tiếp thị
  • Theo kịp các động lực thị trường, cạnh tranh, sản phẩm, tình trạng bệnh tật, khu vực điều trị và nghiên cứu hiện tại, và sử dụng thông tin này để tạo ra một thông điệp hấp dẫn cho đối tượng mục tiêu. Hiểu rõ môi trường kinh doanh chăm sóc sức khỏe, chính sách của Nhà nước; kênh phân phối, chiến lược định giá sản phẩm;
  • Theo dõi và báo cáo về năng suất của các kế hoạch và dự án tiếp thị mkt
  • Xây dựng kế hoạch thương hiệu hàng năm, bao gồm các mục tiêu tiếp thị, chiến lược, quảng cáo và quảng bá và đảm bảo thực hiện kịp thời.
  • Chuẩn bị ngân sách, báo cáo và dự báo kịp thời.
  • Tham gia vào kế hoạch ngân sách hàng năm /Cập nhật theo chu kỳ.
  • Dự báo chính xác kết quả đạt được và mục tiêu KPI cho các sản phẩm mới
  • Đảm bảo các hoạt động tiếp thị tuân thủ các Đạo luật có liên quan, nhu cầu pháp lý, tiêu chuẩn đạo đức và các quy trình kinh doanh và an toàn của công ty.
  • Xem xét các khiếu nại và đề xuất liên quan đến các sản phẩm được chỉ định và xây dựng kế hoạch hành động để giải quyết.
  • Tương tác giao tiếp hiệu quả với các Ban, cấp trên, cấp dưới.

Yêu cầu công việc

  1. Trình độ Học vấnTốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, ….
  1. Kỹ năng cốt lõi
  • Kiến thức tốt về nguyên tắc marketing
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả.
  • Kinh nghiệm đã được chứng minh trong việc quản lý thương hiệu thông qua phát triển và triển khai chiến lược và chiến thuật thương hiệu
  • Khả năng chuyển dịch thông qua nghiên cứu Insghit sâu sắc từ phân tích dữ liệu và hiểu biết tiếp thị
  • Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng ảnh hưởng để làm việc, cộng tác và quản lý các bên liên quan bên trong và bên ngoài một cách hiệu quả
  • Giao tiếp tốt tiếng Anh
  • Kỹ năng văn phòng

 

 

  1. Kinh Nghiệm
  • Tối thiểu 4- 6 năm kinh nghiệm
  • Có kinh nghiệm MKT trong ngành Dược phẩm, Thực phẩm chức năng, ít nhất 2-3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Kênh OTC.
  • Mạnh mẽ về kỹ năng Digital MKT là bắt buộc

QUYỀN LỢI

  • Thưởng theo Tháng, Quý, Năm xét theo năng lực làm việc, hiệu quả trong công việc, thưởng thành tích đặc biệt.
  • Hệ thống bảng lương rõ ràng dựa trên đánh giá thực hiện công việc.
  • Chính sách phúc lợi rất tốt: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13, thưởng Tết hấp dẫn.
  • Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá...
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được mua nhà/ bất động sản giảm giá đặc biệt cho cán bộ nhân viên.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.

TỔNG QUAN VỀ CÔNG VIỆC

Thông tin liên hệ

NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN